Ý nghĩa của phong trào Văn hoá Phục hưng là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09/2024 10:21:19 (Địa lý - Lớp 7) |
11 lượt xem
Ý nghĩa của phong trào Văn hoá Phục hưng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đề cao độc lập, chủ quyền và tự do của các dân tộc 0 % | 0 phiếu |
B. Đề cao giá trị con người và quyền tự do cá nhân 0 % | 0 phiếu |
C. Đề cao vai trò của Thiên Chúa giáo 0 % | 0 phiếu |
D. Đề cao giá trị văn hoá Tây Âu thời sơ kì trung đại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các chủng tộc nào sau đây chiếm tỉ lệ lớn nhất trong dân cư châu Á? (Địa lý - Lớp 7)
- Ở giữa của Nam Á là miền địa hình nào sau đây? (Địa lý - Lớp 7)
- Nam Á có các kiểu cảnh quan nào sau đây? (Địa lý - Lớp 7)
- Châu Phi có diện tích khoảng bao nhiêu? (Địa lý - Lớp 7)
- Dân cư châu Phi tập trung đông đúc chủ yếu ở đâu? (Địa lý - Lớp 7)
- Cà phê được trồng nhiều ở các nước nào? (Địa lý - Lớp 7)
- Các tôn giáo nào sau đây ra đời ở khu vực Tây Nam Á? (Địa lý - Lớp 7)
- Dạng địa hình chủ yếu ở khu vực Tây Nam Á là gì? (Địa lý - Lớp 7)
- Châu Phi không có khí hậu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 7)
- Phát biểu nào sau đây đúng với dân cư châu Phi? (Địa lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vết thương ở đâu còn tệ hơn những vết đinh? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xúc phạm nghĩa là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lời xúc phạm ai đó trong cơn giận giống như những vết đinh đã đóng, chúng để lại gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn “Ngày đầu tiên, cậu bé đã đóng 15 cái đinh lên hàng rào. Nhưng sau vài tuần, cậu đã biết kiềm chế những cơn nóng giận, số đinh cậu đóng trên hàng rào ngày một ít đi.” có tất cả bao nhiêu danh từ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người cha yêu cầu con trai “Sau một ngày mà con không hề cáu giận ai, con hãy nhổ một cái đinh ra khỏi hàng rào” nhằm mục đích gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Sau vài tuần, cậu bé đã thay đổi như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Người bố đã nghĩ ra cách gì để giúp cậu bé thay đổi tính cách của mình? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cậu bé trong bài đọc có tính cách như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nếu em có một đặc điểm (về ngoại hình hoặc tính cách) khác biệt mọi người, em nên làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chọn cách ứng xử văn minh nếu bạn em có một đặc điểm (về ngoại hình hoặc tính cách) khác biệt mọi người? (Tiếng Việt - Lớp 4)