Vì sao nói thời kỳ Ăng co là thời kỳ phát triển nhất của vương quốc Campuchia?
Vãn Dương | Chat Online | |
25/02/2020 11:17:09 |
746 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì đây là thời kỳ dài nhất 35.11 % | 125 phiếu |
B. Vì đã chinh phục được một vùng lãnh thổ sang vương quốc Xiêm 37.64 % | 134 phiếu |
C. Vì đã chinh phục được một vùng lãnh thổ sang vương quốc Xiêm 22.75 % | 81 phiếu |
D. Trải qua nhiều đời vua nhất 4.49 % | 16 phiếu |
Tổng cộng: | 356 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại cây có thể kết hợp với món trứng rán để trở thành một món ăn ngon?
- Vì sao Campuchia trở thành thuộc địa của thực dân Pháp?
- Nền văn hóa Campuchia và văn hóa Lào chịu ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa
- Thế kỉ XII, đạo nào có ảnh hưởng lớn ở Cam-pu-chia?
- Thành phố đông dân nhất thế giới hiện nay là thành phố nào?
- Sông Cầu, sông Thương, sông Lục Nam hợp thành sông gì?
- Loại cá gì sống được cả ở biển và ở sông, cần 4-5 năm để phát triển từ cá bột đến lúc trưởng thành?
- Trường đại học Xây Dựng được thành lập ngày tháng năm nào?
- Nơi sinh của Beethoven?
- Vịnh nào của Việt Nam được coi là 1 trong 3 vịnh đẹp nhất thế giới?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)