Thực vật được chia thành các ngành nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 10:33:31 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Thực vật được chia thành các ngành nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nấm, Rêu, Tảo và Hạt kín. 0 % | 0 phiếu |
B. Rêu, Dương xỉ, Hạt trần, Hạt kín. 0 % | 0 phiếu |
C. Hạt kín, Quyết, Hạt trần, Nấm. 0 % | 0 phiếu |
D. Nấm, Dương xỉ, Rêu, Quyết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ phận nào dưới đây chỉ xuất hiện ở ngành Hạt trần mà không xuất hiện ở các ngành khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có đa dạng sinh học lớn nhất (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có đa dạng sinh học lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: Trong quá trình chuyển động của quả bóng, luôn có sự … từ dạng năng lượng này sang dạng năng lượng khác. Năng lượng toàn phần của quả bóng luôn được không bao giờ … hoặc được tạo ra thêm. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các câu dưới đây: a) Ở các máy cơ và máy điện, năng lượng thường hao phí dưới dạng nhiệt năng. b) Ở nồi cơm điện, nhiệt năng là năng lượng hao phí. c) Máy bơm nước biến đổi hoàn toàn điện năng tiêu thụ thành động năng của dòng nước. d) Năng lượng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong quá trình quả bóng rơi, sự chuyển hóa năng lượng tuân theo định luật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn đáp án sai khi nói về nguồn năng lượng không tái tạo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Năng lượng sinh khối là năng lượng thu được từ: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguồn năng lượng nào được sử dụng để tạo ra điện năng mà không sử dụng bất kỳ bộ phận nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi vỗ hai tay vào nhau, ta nghe được tiếng vỗ tay. Trong hoạt động này đã có sự chuyển hóa năng lượng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)