Hội nghị Ianta (2/1945) diễn ra trong bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 10:35:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hội nghị Ianta (2/1945) diễn ra trong bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bắt đầu bùng nổ. 0 % | 0 phiếu |
B. đang diễn ra ác liệt 0 % | 0 phiếu |
C. bước vào giai đoạn kết thúc 0 % | 0 phiếu |
D. đã kết thúc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1952 đến năm 1960, kinh tế Nhật Bản (Lịch sử - Lớp 12)
- Để khôi phục kinh tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu của Mĩ khi thực hiện “chiến lược toàn cầu” là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ 1945 đến 1950, Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến giữa những năm 50 của TK XX, tình hình chung của khu vực Đông Nam Á là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1978, Trung Quốc tiến hành cải cách - mở cửa trọng tâm là trên lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quốc tế của sự thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1/10/1049) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây là đúng khi nói về kinh tế khu vực Đông Bắc Á nửa sau thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1957, sự kiện nào ghi dấu ấn vào lịch sử Liên Xô ? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)