Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một tứ giác lồi. Gọi O là giao điểm của hai đường chéo AC; BD. Thiết diện của hình chóp cắt bời (α) đi qua O, song song với AB; SC là hình gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 10:38:17 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một tứ giác lồi. Gọi O là giao điểm của hai đường chéo AC; BD. Thiết diện của hình chóp cắt bời (α) đi qua O, song song với AB; SC là hình gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hình vuông. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình thang. 0 % | 0 phiếu |
C. Hình chữ nhật. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình bình hành. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét chuyển động có phương trình s(t)=6sin3t+π4, trong đó t được tính bằng giây và s được tính bằng mét. Gia tốc tức thời tại thời điểm t của chuyển động là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các dãy số sau đây, dãy số nào sau đây không phải là cấp số cộng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình cos6x−sin6x=138cos32x có bao nhiêu điểm biểu diễn trên đường tròn lượng giác? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm nguyên thuộc [-2;2] của bất phương trình x−3x+1>x+5x−2 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ phương trình (x+1)2=y+3(y+1)2=x+3 có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, hình chiếu vuông góc của điểm M ( 2;1;-1) trên trục Oz có tọa độ là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho y=f'(x) xác định trên ℝ khi đó bất phương trình log3f(x)>10 tương đương với (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=xe⋅ex. Khi đó, f' (1) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biểu đồ dưới đây mô tả năng suất lao động của Việt Nam qua các năm Tốc độ tăng năng suất lao động của Việt Nam trong giai đoạn 2000 -2017 là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)