Ý nghĩa sinh học của hiện tượng thụ tinh kép ở thực vật hạt kín là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 10:40:41 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Ý nghĩa sinh học của hiện tượng thụ tinh kép ở thực vật hạt kín là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiết kiệm vật liệu di truyền vì sử dụng cả 2 tinh tử. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình thành nội nhủ cung cấp chất dinh dưỡng cho phôi nảy mầm. 0 % | 0 phiếu |
C. Hình thành nội nhủ chứa các tế bào tam bội. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thành phôi và nội nhũ giúp dự trữ chất dinh dưỡng trong hạt để nuôi phôi phát triển đến khi thành cây con. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các yếu tố sau: 1. Đặc tính di truyền của loài. 2. Các hormone sinh trưởng. 3. Các nhân tố trong môi trường. Sinh trưởng của thực vật phụ thuộc vào (Tổng hợp - Lớp 12)
- Động vật có hệ thần kinh dạng lưới là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về tiêu hóa ở động vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: Br2 + HCOOH → 2HBr + CO2. Có thể tính tốc độ phản ứng theo (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là chất điện li yếu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp gồm 0,03 mol Cu và 0,09 mol Mg vào dung dịch chứa 0,07 mol KNO3 và 0,16 mol H2SO4 loãng thì thu được dung dịch chỉ chứa các muối sunfat trung hòa và 1,12 lít (đktc) hỗn hợp khí X gồm các oxit ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime nào sau đây có các mắt xích tạo thành mạch phân nhánh trong cấu trúc của nó? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm phản ứng màu biure theo các bước sau đây: Bước 1: Cho vào ống nghiệm 1 ml dung dịch lòng trắng trứng và 1 ml dung dịch NaOH 30%. Bước 2: Cho tiếp vào ống nghiệm 1 giọt dung dịch CuSO4 2%. Lắc nhẹ ống nghiệm, sau đó để ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho m gam CH3CH(NH2)COOH tác dụng với 300 ml dung dịch chứa đồng thời HCl 1M và H2SO4 0,5M (loãng), thu được dung dịch Y. Cho Y tác dụng vừa đủ với 500 ml dung dịch chứa đồng thời NaOH 0,5M và KOH 1M, thu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm K, K2O, Ba, BaO. Lấy m gam X hòa tan vào H2O dư thu được 0,07 mol H2 và dung dịch Y. Hấp thụ hết 0,18 mol CO2 vào Y thu được 3,94 gam kết tủa và dung dịch Z. Nhỏ từ từ dung dịch NaOH 1M vào Z ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)