Cho bảng số liệu: TỔNG SỐ DÂN, SỐ DÂN THÀNH THỊ VÀ GIA TĂNG DÂN SỐ TỰ NHIÊN CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2000 - 2019 Năm Tổng số dân (triệu người) Số dân thành thị (triệu người) Gia tăng dân số tự nhiên (%) 2000 77,6 18,8 1,36 2010 86,9 26,5 1,03 2015 91,7 31,1 0,94 2019 96,2 33,1 0,90 (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê 2020) Theo bảng số liệu, để thể hiện tổng số dân, số dân thành thị và tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 10:41:02 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho bảng số liệu:
TỔNG SỐ DÂN, SỐ DÂN THÀNH THỊ VÀ GIA TĂNG DÂN SỐ TỰ NHIÊN CỦA NƯỚC TA
GIAI ĐOẠN 2000 - 2019
Năm | Tổng số dân (triệu người) | Số dân thành thị (triệu người) | Gia tăng dân số tự nhiên (%) |
2000 | 77,6 | 18,8 | 1,36 |
2010 | 86,9 | 26,5 | 1,03 |
2015 | 91,7 | 31,1 | 0,94 |
2019 | 96,2 | 33,1 | 0,90 |
(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê 2020)
Theo bảng số liệu, để thể hiện tổng số dân, số dân thành thị và tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của nước ta giai đoạn 2000 - 2019, dạng biểu đồ nào sau đây là thích hợp nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Miền. | 1 phiếu (100%) |
B. Kết hợp. 0 % | 0 phiếu |
C. Tròn 0 % | 0 phiếu |
D. Đường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sinh vật nước ta đa dạng do kết quả tác động của các nhân tố chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Cây công nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển kinh tế ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả sản xuất công nghiệp ở Đồng bằng Sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh chế biến sản phẩm cây công nghiệp ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về diện tích các loại cây lâu năm của nước ta năm 2018 và 2020( Đơn vị:%): (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2020, NXB thống kê 2021) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhằm kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của khách du lịch ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)