Kết quả rút gọn biểu thức A=xx−4+1x−2+1x+2 với x≥0,x≠4 có dạng x−mx+n. Tính giá trị của m−n
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 10:43:11 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Kết quả rút gọn biểu thức A=xx−4+1x−2+1x+2 với x≥0,x≠4 có dạng x−mx+n. Tính giá trị của m−n
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m−n=−4 0 % | 0 phiếu |
B. m−n=4 0 % | 0 phiếu |
C. m−n=−2 0 % | 0 phiếu |
D. m−n=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình x2−2m+1x+m2−m+3(m là tham số). Tìm các giá trị của m để phương trình đã cho có hai nghiệm phân biệt x1,x2 thỏa mãn x12+x22=10 (Toán học - Lớp 9)
- Hai vòi nước cùng chảy vào một bể không có nước. Nếu cho vòi một chảy trong 3 giờ rồi khóa lại, sau đó cho vòi hai chảy tiếp 8 giờ nữa thì đầy bể. Nếu cho vòi một chảy trong 1 giờ, rồi cho cả hai vòi chảy tiếp trong 4 giờ nữa thì số nước chảy vào bể ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC có AB=20cm,BC=12cm,CA=16cm. Tính chu vi của đường tròn nội tiếp tam giác đã cho (Toán học - Lớp 9)
- Cho ∠xOy=450. Trên tia Oy lấy hai điểm A,B sao cho AB=2cm. Tính độ dài hình chiếu vuông góc của đoạn thẳng AB trên Ox (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH và đường trung tuyến AM H,M∈BC.Biết chu vi của tam giác là 72cm và AH−AM=7(cm). Tính diện tích S của tam giác ABC (Toán học - Lớp 9)
- Cho P=4+42+43+.....+42018+42019 .Tìm số dư khi chia cho 20 (Toán học - Lớp 9)
- Độ dài hai cạnh của một tam giác là 12cm và 22cm.Số đo nào dưới đây có thể là dộ dài cạnh thứ ba của tam giác đã cho (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình bậc hai ax2+bx+c=0a≠0 có biệt thức Δ=b2−4ac<0. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho Q=4a−a2−4a+4,a≥2. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Tìm các giá trị của x sao cho a−1a<0 (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)