Hoạt động tiêu dùng có vai trò như thế nào đối với sản xuất, phân phối - trao đổi?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 12:08:17 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
10 lượt xem
Hoạt động tiêu dùng có vai trò như thế nào đối với sản xuất, phân phối - trao đổi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hoạt động tiêu dùng là động lực của sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Các nhà sản xuất, phân phối dựa vào xu hướng tiêu dùng của thị trường để tạo ra các sản phẩm và phân phối chúng. 0 % | 0 phiếu |
C. Giúpthoả mãn nhu cầu vật chất và tinh thầncủa ngườitiêu dùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động con người sử dụng các sản phẩm được sản xuất để thoả mãn nhu cầu vật chất và tinh thần của mình được gọi là gì? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động kinh tế có vai trò trung gian, kết nối sản xuất với tiêu dùng được gọi là gì? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động con người tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần, đáp ứng nhu cầu của đời sống xã hội được gọi là gì? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây nói về nghĩa vụ của công dân đối với ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây thể hiện vai trò của nhân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây thể hiện đặc điểm của ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách nhà nước nước ta bao gồm mấy loại chính? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không thuộc vai trò của ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Quyền và nghĩa vụ trong việc thực hiện pháp luật về ngân sách nhà nước được thể hiện qua nội dung nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Cơ quan nào có thẩm quyền thông qua dự toán ngân sách và giám sát ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)