Minh nói rằng, khi sử dụng nhiệt kế thuỷ ngân phải chú ý bốn điểm sau: Minh đã nói sai ở điểm nào?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 12:29:22 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Minh nói rằng, khi sử dụng nhiệt kế thuỷ ngân phải chú ý bốn điểm sau:
Minh đã nói sai ở điểm nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giới hạn đo và độ chia nhỏ nhất của nhiệt kế. 0 % | 0 phiếu |
B. Không cắm vào bầu nhiệt kế khi đo nhiệt độ, 0 % | 0 phiếu |
C. Hiệu chỉnh về vạch số 0. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho bầu nhiệt kế tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kí hiệu nào cảnh báo dễ cháy? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? Ném mạnh một quả bóng tennis vào mặt tường phẳng: Lực mà quả bóng tác dụng vào mặt tường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mô tả nào sau đây đúng với lực được biểu diễn trong hình vẽ (tỉ xích 1 cm ứng với 2N). (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi có một lực tác dụng lên quả bóng đang chuyển động trên sân thì tốc độ của quả bóng sẽ (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực ma sát xuất hiện ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một lò xo dài thêm 20 cm khi treo vào đầu của nó một vật có trọng lượng 20 N. Tiếp tục treo thêm một vật có trọng lượng 15 N nữa thì lò xo dài bao nhiêu? Biết chiều dài tự nhiên của lò xo này là 20 cm. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ trống “…” để được câu hoàn chỉnh: …. là số đo lượng chất của một vật. Khi không tính bao bì thì khối lượng đó được gọi là khối lượng tịnh. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực tác dụng vào vật gây ra cho vật: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)