Cho các sinh vật sau: (1) Trùng roi (2) Vi khuẩn lam (3) Cây lúa (4) Con muỗi (5) Vi khuẩn lao (6) Chim cánh cụt Sinh vật nào vừa là sinh vật nhân thực, vừa có cơ thể đa bào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 12:29:35 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
12 lượt xem
Cho các sinh vật sau:
(1) Trùng roi
(2) Vi khuẩn lam
(3) Cây lúa
(4) Con muỗi
(5) Vi khuẩn lao
(6) Chim cánh cụt
Sinh vật nào vừa là sinh vật nhân thực, vừa có cơ thể đa bào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (4), (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (6) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao nhân tế bào là nơi lưu giữ các thông tin di truyền? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào động vật khác tế bào thực vật ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một tế bào tiến hành sinh sản 3 lần liên tiếp sẽ tạo ra bao nhiêu tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nếu không may làm đổ dầu ăn vào nước, ta dùng phương pháp nào để tách riêng dầu ăn ra khỏi nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong nước muối sinh lí, chất tan là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các loại vật liệu sau: Kim loại, nhựa, gỗ, thủy tinh. Vật liệu dẫn nhiệt tốt nhất là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thế nào là nhiên liệu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các thực phẩm dưới đây, loại nào chứa nhiều protein (chất đạm) nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có nhiều nguồn gây ô nhiễm không khí, các nguồn này do tự nhiên hoặc con người gây ra: 1. Chặt phá rừng. 2. Núi lửa. 3. Đốt rơm rạ sau vụ gặt. 4. Vận chuyển vật liệu xây dựng không che bạt. 5. Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu xăng dầu. 6. ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi một can xăng do bất cần bị bốc cháy thì chọn giải pháp chữa cháy nào được cho dưới đây phù hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)