Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng về khái niệm lịch sử?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:30:32 (Lịch sử - Lớp 10) |
25 lượt xem
Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng về khái niệm lịch sử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là những tưởng tượng của con người về các sự việc sắp diễn ra. 75 % | 3 phiếu |
B. Là tất cả những gì đã diễn ra trong quá khứ của xã hội loài người. 25 % | 1 phiếu |
C. Là các câu chuyện về quá khứ, hoặc tác phẩm ghi chép về quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
D. Là một khoa học nghiên cứu về quá khứ của xã hội con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam thành công là lịch sử của (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào sau đây là một trong những nhiệm vụ cơ bản của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những chức năng cơ bản của Sử học là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng và đầy đủ về đối tượng nghiên cứu của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)