Văn minh Ấn Độ có ảnh hưởng lớn đến văn minh nhân loại, đặc việt là văn minh (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:34:37
Ra-ma-y-a-na là tác phẩm văn học đồ sộ của nền văn minh nào? (Lịch sử - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 12:34:36
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về một trong những vai trò của Sử học đối với sự phát triển của ngành Du lịch? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:34:34
Công trình kiến trúc nào dưới đây là thành tựu của nền văn minh Ấn Độ cổ-trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:34:31
Thời cổ đại, cư dân Ai Cập thường viết chữ trên vật liệu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:34:29
Cư dân quốc gia nào đã sáng tạo ra chữ Bra-mi và chữ San-krít? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:34:27
Nội dung nào sau đây là yếu tố để xác định một nền văn hoá bước sang thời kì văn minh? (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 12:34:27
Tôn giáo nào sau đây trở thành công cụ bảo vệ nhà nước phong kiến Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 12:34:26
Trong các hình ảnh sau đây, hình ảnh nào là thành tựu văn minh? (Lịch sử - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:34:25
Ý nào sau đây phản ánh đúng về một trong các nhiệm vụ của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:23
Nền văn minh Ai Cập cổ-trung đại đạt được thành tựu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:23
Phát biểu nào sau đây về hiện thực lịch sử là đúng? (Lịch sử - Lớp 10)
CenaZero♡ - 06/09 12:34:22
Sử học cung cấp tri thức, ý tưởng và cảm hứng sáng tạo cho một số ngành công nghiệp văn hóa thông qua (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 12:34:21
Nội dung nào sau đây là vai trò của các ngành, nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa đối với Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:34:21
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học với một số ngành, nghề trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:34:20
Công nghiệp văn hóa Việt Nam bao gồm ngành nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:34:19
Những thông tin của các ngành khoa học xã hội và nhân văn hỗ trợ Sử học tìm hiểu và nghiên cứu lịch sử một cách toàn diện, cụ thể và chính xác hơn vì những thông tin này (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:19
Khi nghiên cứu lịch sử, nhà sử học sử dụng những tri thức, phương pháp nghiên cứu và thành tựu của nhiều ngành khoa học xã hội và nhân văn nhằm (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 12:34:19
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng mối liên hệ của Sử học với các ngành khoa học xã hội và nhân văn? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:34:18
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của các ngành khoa học xã hội và nhân văn đối với Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:34:17
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng lịch sử của ngôi trường mà em đang học? (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 12:34:16
Nội dung nào sau đây không phải là hình thức để học tập và tìm hiểu lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:34:15
Kết nối lịch sử với cuộc sống chính là (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:34:15
Việc học tập lịch sử suốt đời đem lại lợi ích nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:34:15
Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:13
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng chức năng của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:11
Đối tượng nghiên cứu của Sử học là (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 12:34:11
Sử học là (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:34:10
Hai nền văn minh lớn ở phương Tây thời kì cổ đại là (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:34:10
Bốn trung tâm văn minh lớn ở phương Đông thời kì cổ đại là (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:08
Nội dung nào sau đây là một trong những tiêu chuẩn cơ bản để nhận diện văn minh? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 12:34:07
Chọn từ thích hợp điền vào chỗ chấm để hoàn thiện khái niệm sau: “…… là sự tiến bộ về vật chất và tinh thần của xã hội loài người; là trạng thái phát triển cao của nền văn hóa, khi xã hội loài người vượt quan trình độ của thời kì dã man”. (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:34:04
Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:03
Một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể là (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:34:02
Nội dung nào sau đây là vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:34:01
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản? (Lịch sử - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 12:33:54
Yếu tố cốt lõi trong hoạt động bảo tồn di sản là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:33:54
Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:33:53
Ngành nào sau đây là thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn? (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 12:33:53
Sử học và các ngành khoa học xã hội và nhân văn có mối quan hệ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:33:53