Điền từ vào chỗ trống “Văn hóa và văn minh đều là những giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo ra trong tiến trình lịch sử. Nhưng …(1).. có tính dân tộc, còn……(2) có tính quốc tế”
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 12:30:52 (Lịch sử - Lớp 10) |
7 lượt xem
Điền từ vào chỗ trống “Văn hóa và văn minh đều là những giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo ra trong tiến trình lịch sử. Nhưng …(1).. có tính dân tộc, còn……(2) có tính quốc tế”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) văn hóa, (2) văn minh 0 % | 0 phiếu |
B. (1) văn minh, (2) văn hóa 0 % | 0 phiếu |
C. (1) văn hóa, (2) văn học 0 % | 0 phiếu |
D. (1) văn minh, (2) văn hiến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những khía cạnh về giá trị của một di sản là (Lịch sử - Lớp 10)
- Tự động hóa và công nghệ Robot ra đời có điểm hạn chế là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Người La Mã sớm có hiểu biết chính xác về Trái Đất và hệ Mặt Trời là nhờ (Lịch sử - Lớp 10)
- Những nền văn minh nào ở phương Đông vào thời cổ đại vẫn tiếp tục phát triển thời kỳ trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong các thế kỉ XVIII - XIX, những thành tựu đạt được trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất đã đưa con người bước sang thời đại (Lịch sử - Lớp 10)
- Cách mạng công nghiệp lần thứ tư còn được gọi là (Lịch sử - Lớp 10)
- Phong trào văn hóa Phục hưng được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Sự phát triển của Internet hiện nay làm cho việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, tuy nhiên nó cũng có hạn chế về (Lịch sử - Lớp 10)
- Khôi phục các sự kiện lịch sử diễn ra trong quá khứ là chức năng nào của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đâu là đáp án đúng về di sản văn hóa phi vật thể tại Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)