Nội dung nào sau đây không phải là hình thức để học tập và tìm hiểu lịch sử?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 12:31:47 (Lịch sử - Lớp 10) |
3 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là hình thức để học tập và tìm hiểu lịch sử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đọc sách lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
B. Tham quan di tích lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
C. Xem phim khoa học viễn tưởng. 0 % | 0 phiếu |
D. Nghe các bài hát có nội dung về lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết nối lịch sử với cuộc sống chính là (Lịch sử - Lớp 10)
- Việc học tập lịch sử suốt đời đem lại lợi ích nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng các nguyên tắc cơ bản của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng chức năng của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của Sử học là (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử học là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)