Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 12:32:51 (Lịch sử - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cung cấp tri thức về sự hình thành và phát triển của các ngành. 0 % | 0 phiếu |
B. Cung cấp toàn diện kiến thức chuyên môn của các ngành khoa học. 0 % | 0 phiếu |
C. Luôn biệt lập và tách rời với các ngành khoa học xã hội và nhân văn. 0 % | 0 phiếu |
D. Là cơ sở dẫn tới sự ra đời của mọi ngành khoa học xã hội và nhân văn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối tượng nghiên cứu của Sử học và các ngành khoa học nhân văn khác là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không chứng minh Sử học là môn khoa học mang tính liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
- Khi nghiên cứu lịch sử, nhà sử học cần phải khai thác tri thức của các ngành khoa học liên quan vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những nguyên nhân chứng tỏ Sử học là môn khoa học liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tri thức lịch sử không đem lại ý nghĩa nào sau đây đối với mỗi cá nhân và xã hội? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những ý nghĩa của tri thức lịch sử đối với con người? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tri thức lịch sử được hình thành qua những quá trình nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Chọn cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống để hoàn thành khái nhiệm sau: “…… là những hiểu biết của con người về các lĩnh vực liên quan đến lịch sử, hình thành qua quá trình học tập, khám phá, nghiên cứu và trải nghiệm”. (Lịch sử - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của Sử học là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)