Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 12:33:14 (Lịch sử - Lớp 10) |
6 lượt xem
Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tri thức lịch sử ở nhà trường không có ý nghĩa đối với đời sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Hiện thực lịch sử của loài người có thể thay đổi theo thời gian. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhận thức về lịch sử không bao giờ thay đổi theo thời gian. 0 % | 0 phiếu |
D. Kho tàng tri thức lịch sử của nhân loại rất rộng lớn và đa dạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những bài học kinh nghiệm trong lịch sử có giá trị như thế nào đối với cuộc sống hiện tại và tương lai của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
- Căn cứ vào mối liên hệ với sự vật, hiện tượng được nghiên cứu và giá trị thông tin, sử liệu được chia thành những loại nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử liệu là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong nghiên cứu lịch sử, các nhà sử học cần phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Các chức năng của Sử học bao gồm (Lịch sử - Lớp 10)
- Chủ thể đóng vai trò bảo tồn và phát huy di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên? (Lịch sử - Lớp 10)
- Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là hoạt động (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)