Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là hoạt động
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09/2024 12:32:56 (Lịch sử - Lớp 10) |
8 lượt xem
Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên là hoạt động
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lưu giữ, bảo vệ và lan tỏa giá trị những di sản của thời trước để lại. 0 % | 0 phiếu |
B. giao lưu, kết nối văn hóa dân tộc với các nền văn hóa trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
C. tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại để làm giàu nền văn hóa dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. kết nối giữa nền văn hóa truyền thống với nền văn hóa hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Sử học đối với các ngành khoa học xã hội và nhân văn khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của Sử học và các ngành khoa học nhân văn khác là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không chứng minh Sử học là môn khoa học mang tính liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
- Khi nghiên cứu lịch sử, nhà sử học cần phải khai thác tri thức của các ngành khoa học liên quan vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những nguyên nhân chứng tỏ Sử học là môn khoa học liên ngành? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tri thức lịch sử không đem lại ý nghĩa nào sau đây đối với mỗi cá nhân và xã hội? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những ý nghĩa của tri thức lịch sử đối với con người? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tri thức lịch sử được hình thành qua những quá trình nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)