It wasn’t clear to us at the time how serious the problem was.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09/2024 12:35:52 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
12 lượt xem
It wasn’t clear to us at the time how serious the problem was.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. We were not sure about how serious the problem was at the time. 0 % | 0 phiếu |
B. That the problem was serious was not made clear to us. 0 % | 0 phiếu |
C. Little did we know anything about the seriousness of the problem. 0 % | 0 phiếu |
D. Little did we realise at the time how serious the problem was. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Despite his early retirement, he found no peace in life. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Friendly though he may seem, he’s not very trusted. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We stayed in that hotel despite the noise. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He started computer programming as soon as he left school. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Exhaustion prevented any of the runners from finishing the race. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The noise next door did not stop until after midnight. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Although he was very tired, he agreed to help his child with his homework. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- No matter how hard Fred tried to start the car, he didn’t succeed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He had hardly left the office when the phone rang. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mike became a father. He felt a strong sense of responsibility towards his parents. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)