Dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929) của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam đã xuất hiện những giai cấp mới nào sau đây?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 12:41:01 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929) của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam đã xuất hiện những giai cấp mới nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tư sản và tiểu tư sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Công nhân và tư sản. 0 % | 0 phiếu |
C. Tư sản và nông dân. 0 % | 0 phiếu |
D. Tiểu tư sản và công nhân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2-1945), những quốc gia nào sau đây trở thành những nước trung lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những năm 1946 – 1947, trận đánh nào sau đây quân dân Việt Nam nằm trong cuộc chiến trong các đô thị phía Bắc vĩ tuyến 16? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, sự kiện nào sau đây ở châu Phi gắn liền với vai trò lãnh đạo của Nenxơn Manđêla? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1925 – 1930, tổ chức nào sau đây ra đời ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1945 -1950, nhiệm vụ của nhân dân Liên Xô là thực hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên minh quân sự lớn nhất của các nước tư bản phương Tây do Mĩ đứng đầu nhằm chống Liên Xô và các nước Đông Âu sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đầu thế kỉ XX, theo Phan Châu Trinh, điều kiện tiên quyết để Việt Nam tiến tới độc lập là (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo thủ tướng Pháp Lanien, kế hoạch quân sự nào sau đây “được Chính phủ Pháp mà cả những người bạn Mĩ cũng tán thành. Nó cho phép hi vọng đủ mọi điều” (SGK Lịch sử 12, trang 146)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90 của thế kỉ XX, tổ chức liên kết chính trị - kinh tế lớn nhất hành tinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1920, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)