Phong trào cách mạng 1930 – 1931, phong trào dân chủ 1936 – 1939 và phong trào giải phóng dân tộc (1939 – 1945) ở Việt Nam thực tế đều cho thấy bài học xuyên suốt là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:41:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Phong trào cách mạng 1930 – 1931, phong trào dân chủ 1936 – 1939 và phong trào giải phóng dân tộc (1939 – 1945) ở Việt Nam thực tế đều cho thấy bài học xuyên suốt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phân hóa và cô lập kẻ thù. 0 % | 0 phiếu |
B. khởi nghĩa vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
C. giành và giữ chính quyền. 0 % | 0 phiếu |
D. liên minh công - nông. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm chung của Cách mạng tháng Tám (1945) và cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954 – 1975) ở Việt Nam là có sự kết hợp giữa (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên được coi là tổ chức tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, vì đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là ý nghĩa của phong trào dân chủ 1936 – 1939 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) kết thúc với sự (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ của Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở nước Nga là lật đổ (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỉ XX quốc gia nào sau đây đã vươn lên trở thành siêu cường tài chính số một thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 – 1954), quân dân Việt Nam đã làm phá sản hoàn toàn âm mưu đánh nhanh thắng nhanh của thực dân Pháp với thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là thủ đoạn của Mĩ khi thực hiện chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh (1969 – 1973)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của Cách mạng Việt Nam (1945), cách mạng Trung Quốc (1949) và cách mạng Cuba (1959) đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929) của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam đã xuất hiện những giai cấp mới nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)