Thực tiễn cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954) của nhân dân Việt Nam không phản ánh
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 12:41:25 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thực tiễn cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954) của nhân dân Việt Nam không phản ánh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự kết hợp giữa sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại. 0 % | 0 phiếu |
B. sự kết hợp giữa nhiệm vụ giải phóng và giữ nước. 0 % | 0 phiếu |
C. cuộc đấu tranh chống chia cắt đất nước, chia rẽ dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. vai trò quyết định thắng lợi của đấu tranh chính trị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây là tác động tích cực của cuộc khai thác thuộc địa lần hai của thực dân Pháp (1919-1929) đối với Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về bước phát triển mới của phong trào cách mạng 1930-1931 so với các phong trào đấu tranh trước đó ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một điểm mới của phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam (1919 – 1930) so với phong trào yêu nước cuối thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 – 1931, phong trào dân chủ 1936 – 1939 và phong trào giải phóng dân tộc (1939 – 1945) ở Việt Nam thực tế đều cho thấy bài học xuyên suốt là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm chung của Cách mạng tháng Tám (1945) và cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954 – 1975) ở Việt Nam là có sự kết hợp giữa (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên được coi là tổ chức tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, vì đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là ý nghĩa của phong trào dân chủ 1936 – 1939 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945) kết thúc với sự (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ của Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở nước Nga là lật đổ (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỉ XX quốc gia nào sau đây đã vươn lên trở thành siêu cường tài chính số một thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)