Xác định thành phần biệt lập trong câu “Với lòng mong nhớ của anh, chắc anh nghĩ rằng, con anh sẽ chạy xô vào lòng anh, sẽ ôm chặt lấy cổ anh”?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 12:49:05 (Ngữ văn - Lớp 9) |
10 lượt xem
Xác định thành phần biệt lập trong câu “Với lòng mong nhớ của anh, chắc anh nghĩ rằng, con anh sẽ chạy xô vào lòng anh, sẽ ôm chặt lấy cổ anh”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành phần gọi đáp 0 % | 0 phiếu |
B. Thành phần tình thái 0 % | 0 phiếu |
C. Thành phần phụ chú 0 % | 0 phiếu |
D. Thành phần cảm thán 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Văn bản chứa đoạn trích trên thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Với lòng mong nhớ của anh, chắc anh nghĩ rằng, con anh sẽ chạy xô vào lòng anh, sẽ ôm chặt lấy cổ anh. Anh vừa bước vừa khom người đưa tay đón chờ con. Nghe gọi, con bé giật mình, tròn mắt nhìn. Nó ngơ ngác, lạ lùng. Còn anh, anh không ghìm nỗi xúc ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao bé Thu không chịu gọi ông Sáu là “ba”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Xét theo mục đích nói thì câu: “Vô ăn cơm!” thuộc kiểu câu gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật "con bé" đã vi phạm phương châm hội thoại nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn văn trên được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nghe mẹ nó bảo gọi ba vào ăn cơm thì nó bảo lại:- Thì má cứ kêu điMẹ nó đâm nổi giận quơ đũa bếp dọa đánh, nó phải gọi nhưng lại nói trổng:- Vô ăn cơm!Anh Sáu vẫn ngồi im, giả vờ không nghe, chờ nó gọi “Ba vô ăn cơm”. Con bé cứ đứng trong bếp nói ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nêu nội dung ý nghĩa chính của đoạn văn trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Truyện được kể theo lời trần thuật của nhân vật nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)