Trong quá trình tìm hiểu thế giới tự nhiên, khi phân tích kết quả số liệu không trùng với giả thuyết, muốn điều chỉnh giả thuyết chúng ta cần quay lại bước nào?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09/2024 12:54:41 (Vật lý - Lớp 10) |
16 lượt xem
Trong quá trình tìm hiểu thế giới tự nhiên, khi phân tích kết quả số liệu không trùng với giả thuyết, muốn điều chỉnh giả thuyết chúng ta cần quay lại bước nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng mô hình. 50 % | 1 phiếu |
B. Xử lí số liệu. 0 % | 0 phiếu |
C. Đề xuất giả thuyết nghiên cứu. 0 % | 0 phiếu |
D. Quan sát hiện tượng, xác định đối tượng nghiên cứu 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các đối tượng nghiên cứu sau: Hiện tượng phản xạ ánh sáng, hiện tượng tán sắc ánh sáng, các loại quang phổ, gương, lăng kính, thấu kính…. thuộc phân ngành Vật lí nào ? (Vật lý - Lớp 10)
- Trong số các vật sau, đâu là vật thuộc thế giới vi mô theo quan điểm Vật lí? (Vật lý - Lớp 10)
- Đâu là một ứng dụng của kĩ thuật Vật lí hiện đại trong đời sống: (Vật lý - Lớp 10)
- Quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học nói chung và các nhà Vật lí nói riêng không có bước nào sau đây? (Vật lý - Lớp 10)
- Vật lí ảnh hưởng tới lĩnh vực nào trong số các lĩnh vực sau: (Vật lý - Lớp 10)
- Toán học có vai trò như thế nào đối với việc nghiên cứu Vật lí. (Vật lý - Lớp 10)
- Phương pháp thực nghiệm và phương pháp lí thuyết trong Vật lí, phương pháp nào có tính quyết định? (Vật lý - Lớp 10)
- Phương pháp nghiên cứu của Vật lí gồm hai phương pháp chính là (Vật lý - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của Vật lí gồm các dạng vận động của (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)