Thực phẩm để lâu ngoài không khí sẽ bị gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 13:06:40 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Thực phẩm để lâu ngoài không khí sẽ bị gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không biến đổi màu sắc. 0 % | 0 phiếu |
B. Mùi vị không thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
C. Giá trị dinh dưỡng vẫn đảm bảo. 0 % | 0 phiếu |
D. Biến đổi màu sắc, mùi vị, giá trị dinh dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp duy trì nguồn cung cấp oxygen trong không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt trời mọc lên, dưới ánh nắng mặt trời làm cho các hạt sương tan dần. Hiện tượng này thể hiện quá trình chuyển thể nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có 20 túi đường, ban đầu mỗi túi có khối lượng 1kg, sau đó người ta cho thêm mỗi túi 2 lạng đường nữa. Khối lượng của 20 túi đường khi đó là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đại dịch do Covid-19 (bệnh virus Corona 2019) bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, đến nay trên thế giới đã có hàng trăm triệu người nhiễm bệnh, trong đó số người tử vong lên đến hàng triệu. Những mối nguy hiểm sinh học tương tự như virus ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bạn An đã tác dụng vào thước nhựa một ... làm thước nhựa bị uốn cong. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phát biểu đúng. Lực ma sát nghỉ xuất hiện khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi treo vật nặng có trọng lượng 2 N, lò xo dãn ra 1 cm. Hỏi khi treo vật nặng có trọng lượng 3 N thì lò xo ấy dãn ra bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo lực người ta sử dụng dụng cụ nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây liên quan đến lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ trống “…” để hoàn chỉnh câu: Lực không tiếp xúc xuất hiện khi vật (hoặc đối tượng) gây ra lực ….. với vật (hoặc đối tượng) chịu tác dụng của lực. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)