Một lò xo dài thêm 20 cm khi treo vào đầu lò xo một vật có khối lượng 1kg. Nếu dùng lò xo này làm lực kế, trên thang chia độ, hai vạch cách nhau 1 cm chỉ thị mấy niutơn (N)?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 13:07:28 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Một lò xo dài thêm 20 cm khi treo vào đầu lò xo một vật có khối lượng 1kg. Nếu dùng lò xo này làm lực kế, trên thang chia độ, hai vạch cách nhau 1 cm chỉ thị mấy niutơn (N)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,5 N 0 % | 0 phiếu |
B. 2 N 0 % | 0 phiếu |
C. 1 N 0 % | 0 phiếu |
D. 1,5 N 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Treo vật vào đầu một lực kế lò xo. Khi vật cân bằng, số chỉ của lực kế là 3N. Điều này có nghĩa (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ trống “…” để hoàn chỉnh câu: Lực tiếp xúc xuất hiện khi vật (hoặc đối tượng) gây ra lực có ….. với vật (hoặc đối tượng) chịu tác dụng của lực. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực mà Trái Đất tác dụng lên vật là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào dưới đây, cho thấy vật bị thay đổi tốc độ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi người thợ bắt đầu kéo thùng hàng từ dưới lên trên, người thợ đó đã tác dụng vào thùng hàng một: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi xây dựng khóa lưỡng phân, người ta cần làm gì đầu tiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào động vật khác tế bào thực vật ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào dưới đây không thuộc giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tiêu chí nào dưới đây được sử dụng để phân loại sinh vật? (1) Mức độ tổ chức cơ thể (2) Mật độ cá thể của quần thể (3) Tỉ lệ đực : cái (4) Đặc điểm tế bào (5) Môi trường sống (6) Số lượng các cá thể trong độ tuổi sinh sản (7) Kiểu dinh dưỡng (8) Vai ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cơ quan nào dưới đây không phải của hệ chồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)