Cho M=a+32 . Khẳng định nào sau đây đúng ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 13:09:06 (Toán học - Lớp 9) |
3 lượt xem
Cho M=a+32 . Khẳng định nào sau đây đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M=−a+3 0 % | 0 phiếu |
B. M=a+32 0 % | 0 phiếu |
C. M=a+3 0 % | 0 phiếu |
D. M=a+3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số dư trong phép chia A=2+22+23+.....+22020 cho 6 là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông nội tiếp một đường tròn có đường kính 41cm và ngoại tiếp một đường tròn có đường kính 14cm .Diện tích tam giác ABC bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Số các giá trị nguyên của m để đường thẳng y=2m+1x−5 không có điểm chung với đồ thị hàm số y=20x2 là : (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị nhỏ nhất của biểu thức A=x2+4x22−8x+2x+50 là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông cân tại A, biết AB=AC=4. Vẽ đường thẳng d qua A .Từ B và C vẽ BD,CE cùng vuông góc với dD,E∈d . Khi đó BD2+CE2 bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thang ABCDAD//BC có hai đường chéo cắt nhau tại O. Biết SBOC=144cm2,SAOD=196cm2. Diện tích S của tam giác AOB là : (Toán học - Lớp 9)
- Biết tất cả các giá trị của m để hàm số y=2m2−5m+2x2 (với 2m2−5m+2≠0) đạt giá trị lớn nhất tại x=0 thỏa mãn a
(Toán học - Lớp 9) - Số các giá trị nguyên của x để biểu thức T=xx−2−2x+2−4xx−4 nhận giá trị nguyên là : (Toán học - Lớp 9)
- Tổng tất cả các số nguyên dương thỏa mãn bất đẳng thức 159049≤13n<9 là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;R dây cung AB với ∠AOB=1200. Hai tiếp tuyến tại A và B của đường tròn cắt nhau tại C. Diện tích tam giác ABC bằng: (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)