Vì sao Mĩ thực hiện chiến lược toàn cầu?
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
06/09/2024 13:12:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
22 lượt xem
Vì sao Mĩ thực hiện chiến lược toàn cầu?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mĩ có thế lực về kinh tế. 50 % | 1 phiếu |
B. Mĩ tham vọng làm bá chủ thế giới. 50 % | 1 phiếu |
C. Mĩ muốn khống chế các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. Mĩ có sức mạnh về quân sự. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các nguyên nhân đưa nền kinh tế Mĩ phát triển, nguyên nhân nào quyết định nhất ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định một mục tiêu khi Mĩ thực hiện chiến lược toàn cầu từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam có thể rút ra bài học kinh nghiệm gì từ sự phát triển kinh tế của Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập năm 1967 trong bối cảnh: (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây mở đầu kỉ nguyên chinh phuc vũ trụ của loài người: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính giúp Liên Xô hoàn thành khôi phục kinh tế (1945-1950) là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những yếu tố dưới đây yếu tố nào được xem là thuận lợi của Việt Nam khi tham gia vào tổ chức ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khách quan giúp nền kinh tế Nhật bản phát triển Sau CTTG II: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chung giúp nền kinh tế Mĩ- Tây Âu- Nhật Bản phát triển là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2-1945), Liên Xô không được phân chia phạm vi ảnh hưởng ở địa bàn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)