Cho các phát biểu như sau về vai trò của công nghệ sinh học trong chế biến thức ăn giàu lysine cho động vật thuỷ sản: (1) Cải thiện hàm lượng lysine trong thức ăn. (2) Tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu lysine. (3) Giảm thiểu chi phí sản xuất. (4) Nâng giá thành sản phẩm. (5) Nâng cao chất lượng sản phẩm. Số phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 13:19:03 (Công nghệ - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho các phát biểu như sau về vai trò của công nghệ sinh học trong chế biến thức ăn giàu lysine cho động vật thuỷ sản:
(1) Cải thiện hàm lượng lysine trong thức ăn.
(2) Tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu lysine.
(3) Giảm thiểu chi phí sản xuất.
(4) Nâng giá thành sản phẩm.
(5) Nâng cao chất lượng sản phẩm.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm ôn luyện thi tốt nghiệp THPT môn Công nghệ Chủ đề 7. Công nghệ thức ăn thuỷ sản có đáp án
Tags: Cho các phát biểu như sau về vai trò của công nghệ sinh học trong chế biến thức ăn giàu lysine cho động vật thuỷ sản:,(1) Cải thiện hàm lượng lysine trong thức ăn.,(2) Tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu lysine.,(3) Giảm thiểu chi phí sản xuất.,(4) Nâng giá thành sản phẩm.,(5) Nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tags: Cho các phát biểu như sau về vai trò của công nghệ sinh học trong chế biến thức ăn giàu lysine cho động vật thuỷ sản:,(1) Cải thiện hàm lượng lysine trong thức ăn.,(2) Tăng cường khả năng tiêu hoá và hấp thu lysine.,(3) Giảm thiểu chi phí sản xuất.,(4) Nâng giá thành sản phẩm.,(5) Nâng cao chất lượng sản phẩm.
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa của quá trình lên men khô đậu nành làm thức ăn cho động vật thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Vai trò của công nghệ sinh học trong chế biến thức ăn thuỷ sản giàu lysine từ phế phụ phẩm cá tra là (Công nghệ - Lớp 12)
- Mục đích của việc ứng dụng công nghệ sinh học trong bảo quản và chế biến thức ăn thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Việc bảo quản thức ăn thuỷ sản đúng cách có ý nghĩa như thế nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 12)
- Thức ăn thuỷ sản không nên bảo quản trong điều kiện nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 12)
- Nhược điểm của thức ăn hỗn hợp dạng viên khô là gì? (Công nghệ - Lớp 12)
- Hãy chọn mô tả đúng các bước quy trình sản xuất thức ăn công nghiệp cho thuỷ sản. (Công nghệ - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây mô tả đúng về phương pháp chế biến thức ăn công nghiệp cho thuỷ sản? (Công nghệ - Lớp 12)
- Đâu không phải là ví dụ về phương pháp chế biến thức ăn thuỷ sản thủ công? (Công nghệ - Lớp 12)
- Cho các bước chế biến thức ăn công nghiệp cho động vật thuỷ sản như sau: (1) Lựa chọn nguyên liệu phù hợp. (2) Phối trộn nguyên liệu và bổ sung chất khoáng, phụ gia theo tỉ lệ thích hợp. (3) Sơ chế nguyên liệu bằng cách phơi hoặc sấy khô, băm nhỏ, ... (Công nghệ - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)