Nội dung nào dưới đây là một trong những nội dung về quyền bình đẳng giữa các dân tộc?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09/2024 13:20:50 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nội dung nào dưới đây là một trong những nội dung về quyền bình đẳng giữa các dân tộc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dân tộc ít người không nên duy trì văn hóa của dân tộc mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Mọi phong tục, tập quán của các dân tộc đều cần được duy trì. 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ được phép duy trì văn hóa chung của dân tộc Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Các dân tộc có quyền dùng tiếng nói chữ viết riêng của mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mọi doanh nghiệp đều được bình đẳng trong việc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để được đề nghị sửa đổi về tiền lương của hợp đồng lao động, người lao động cần căn cứ theo nguyên tắc nào dưới đây trong giao kết hợp đồng lao động ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để được đề nghị sửa đổi về tiền lương của hợp đồng lao động, người lao động cần căn cứ theo nguyên tắc nào dưới đây trong giao kết hợp đồng lao động ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, vợ, chồng có quyền và nghĩa vụ ngang nhau trong việc cùng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của bình đẳng về quyền và nghĩa vụ là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vi phạm pháp luật không bao gồm dấu hiệu nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vi phạm dân sự là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm tới (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cá nhân tổ chức sử dụng pháp luật tức là làm những gì mà pháp luật (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật không quy định về những việc nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trên thị trường việc sản xuất và lưu thông chịu sự tác động của sự điều tiết sản xuất và lưu thông; sự phân hóa giàu nghèo giữa các nhà sản xuất; làm cho lực lượng sản xuất phát triển và năng suất lao động tăng lên, là nói đến tác động quy luật cơ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)