Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ)
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
06/09/2024 15:21:10 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
13 lượt xem
Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mẹ đừng lo nhiều cho con, những việc con đang làm không thể so sánh với những vất vả, khó nhọc của mẹ nơi quê nhà. 0 % | 0 phiếu |
B. Anh chiến sĩ muốn báo tin để mẹ yên lòng rằng con đi đánh giặc 10 năm nữa sẽ về với mẹ. | 1 phiếu (100%) |
C. Anh chiến sĩ muốn nói cho mẹ biết dù phải vượt qua trăm núi ngàn khe thì con cũng sẽ sống sót trở về bên mẹ. 0 % | 0 phiếu |
D. Anh chiến sĩ muốn nói rằng mình đi đánh giặc phải trải qua rất nhiều vất vả, khổ cực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điền từ còn thiếu để hoàn chỉnh khổ thơ sau: (0,5đ) Con ra tiền tuyến xa xôi……………….., cả đôi mẹ hiền (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Bầm ơi” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 130 và trả lời các câu hỏi sau: Điều gì gợi cho anh chiến sĩ nhớ tới mẹ? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu: "Độ tám giờ, nhân dân xì xầm ầm lên." có tác dụng gì? (0,5đ). (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu "Út có dám rải truyền đơn không?" là loại câu gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao chị Út muốn thoát li? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những chi tiết nào cho thấy chị Út rất hồi hộp khi nhận công việc đầu tiên? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Anh Ba Chẩn hỏi Út có dám rải truyền đơn không? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- “Cô bé nghĩ mãi rồi cô cất giọng hát khe khẽ. Cô bé cứ hát hết bài này đến bài khác cho đến khi mệt lả mới thôi.”. Hai câu văn trên được liên kết với nhau bằng cách nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)