Hãy sắp xếp thứ tự đúng các bước dùng lực kế để đo lực? (1) Chọn lực kế thích hợp (2) Ước lượng độ lớn của lực (3) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo (4) Điều chỉnh lực kế về số 0 (5) Đọc và ghi kết quả đo
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09/2024 15:31:26 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
19 lượt xem
Hãy sắp xếp thứ tự đúng các bước dùng lực kế để đo lực?
(1) Chọn lực kế thích hợp
(2) Ước lượng độ lớn của lực
(3) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo
(4) Điều chỉnh lực kế về số 0
(5) Đọc và ghi kết quả đo
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (1), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (1), (4), (3), (5) | 1 phiếu (100%) |
D. (2), (1), (3), (5), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận xét nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công việc nào dưới đây không cần dùng đến lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành tế bào ở thực vật có vai trò gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điều gì xảy ra với dạ dày nếu quá trình thay thế các tế bào không diễn ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao cần phải phân loại thế giới sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Con cá vàng là cấp độ tổ chức nào của cơ thể đa bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bệnh nào sau đây không phải bệnh do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các đặc điểm sau: (1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm (2) Lập bảng các đặc điểm đối lập (3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài (4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân) (5) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)