Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB=13cm,AC=15cm. Đường phân giác trong góc B cắt cạnh AC tại điểm D. Độ dài đoạn thẳng AD bằng (kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai)
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 15:39:33 (Toán học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB=13cm,AC=15cm. Đường phân giác trong góc B cắt cạnh AC tại điểm D. Độ dài đoạn thẳng AD bằng (kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5,94cm 0 % | 0 phiếu |
B. 5,74cm 0 % | 0 phiếu |
C. 5,84cm 0 % | 0 phiếu |
D. 6,04cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai người cùng làm chung một công việc trong 16 giờ thì xong. Nếu người thứ nhất làm một mình trong 3 giờ và người thứ hai làm một mình trong 6 giờ thì chỉ hoàn thành được 25% khối lượng công việc.Vậy thời gian người thứ nhất làm một mình xong công ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho các số a,b,c thỏa mãn a2+b2+c2+9=2a+2b+2c . Giá trị của biểu thức T=2a+3b+c (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông cân tại A biết AB=AC=5. Vẽ đường thẳng d qua A. Từ B,C vẽ BD,CE cùng vuông góc với d D,E∈d. Khi đó BD2+CE2 bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC cân tại A nội tiếp đường tròn (O) tia AO cắt cung nhỏ BC⏜ tại D. Biết số đo cung nhỏ BC⏜ bằng 1000.Số đo ∠CODbằng: (Toán học - Lớp 9)
- Hệ số góc a của đường thẳng y=ax+ba≠0 đi qua hai điểm A1;1và B−1;−5 là : (Toán học - Lớp 9)
- Tập nghiệm S của phương trình x−23=x−2là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho tập hợp M=a;b;c. Số tập hợp con có 2 phần tử của tập hợp M là (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị của m để phương trình 5+2x−m=0 có nghiệm x=1 là (Toán học - Lớp 9)
- Cho x,y là hai đại lượng tỉ lệ thuận với nhau và khi x=−7thì y=289. Giá trị của x khi y=25 (Toán học - Lớp 9)
- Cho a<7.Khi đó giá trị của biểu thức M=a2−14a+49+7a−19bằng: (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)