Việc làm nào sau đây góp phần bảo vệ hòa bình cho toàn nhân loại?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 15:56:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
5 lượt xem
Việc làm nào sau đây góp phần bảo vệ hòa bình cho toàn nhân loại?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường chế tạo vũ khí để hủy diệt hàng loạt. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
C. Xâm lấn lãnh thổ của các quốc gia, dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Kích động để chia rẽ giữa các dân tộc, tôn giáo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào sau đây không thể hiện tinh thần yêu hoà bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây thể hiện dân chủ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong các ý sau, ý nào nói về tác dụng của việc thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- “Những quy định chung của một cộng đồng hoặc của một tổ chức xã hội (nhà trường, cơ sở sản xuất, cơ quan...) yêu cầu mọi người phải tuân nhằm tạo ra sự thống nhất hành động để đạt chất lượng, hiệu quả trong công việc” là nội dung của khái niệm nào ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mọi người được làm chủ công việc của tập thể và xã hội được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Anh S thường xuyên sử dụng thiết bị máy móc của công ti để phục vụ cho mục đích kiếm lợi cho bản thân nên bị chị D và chị Y viết đơn báo cáo hành vi của anh S lên giám đốc. Biết vậy, anh S nhờ anh C quản đốc của công ti gây khó khăn cho công việc của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Khi phát hiện bạn N sử dụng tài liệu trong giờ kiểm tra, bạn T định đứng dậy thưa cô giáo thì bạn K ngồi cạnh ngăn lại, sau đó N đưa bài của mình cho K chép. Biết vậy, B đã cùng T đứng dậy báo cáo với cô giáo. Những ai trong tình huống trên thực hiện ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Vì chơi thân nên bạn H lớp trưởng lớp 9A thường xuyên bỏ qua lỗi vi phạm nội quy của bạn B và C. Thấy vậy, bạn D và T thẳng thắn phê phán hành vi của bạn H nhưng bị bạn B và C phủ nhận và buông lời xúc phạm. Những ai trong tình huống trên vi phạm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Anh Hưng đưa ra quan điểm của mình là chỉ tham gia hoạt động nào mang lại lợi ích cho bản thân anh là thực hiện chưa đúng phẩm chất đạo đức nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào dưới đây không thể hiện đúng phẩm chất đạo đức chí công vô tư? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)