Việc làm nào sau đây góp phần bảo vệ hòa bình cho toàn nhân loại?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 15:56:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
11 lượt xem
Việc làm nào sau đây góp phần bảo vệ hòa bình cho toàn nhân loại?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường chế tạo vũ khí để hủy diệt hàng loạt. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
C. Xâm lấn lãnh thổ của các quốc gia, dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Kích động để chia rẽ giữa các dân tộc, tôn giáo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào sau đây không thể hiện tinh thần yêu hoà bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây thể hiện dân chủ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong các ý sau, ý nào nói về tác dụng của việc thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- “Những quy định chung của một cộng đồng hoặc của một tổ chức xã hội (nhà trường, cơ sở sản xuất, cơ quan...) yêu cầu mọi người phải tuân nhằm tạo ra sự thống nhất hành động để đạt chất lượng, hiệu quả trong công việc” là nội dung của khái niệm nào ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mọi người được làm chủ công việc của tập thể và xã hội được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Anh S thường xuyên sử dụng thiết bị máy móc của công ti để phục vụ cho mục đích kiếm lợi cho bản thân nên bị chị D và chị Y viết đơn báo cáo hành vi của anh S lên giám đốc. Biết vậy, anh S nhờ anh C quản đốc của công ti gây khó khăn cho công việc của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Khi phát hiện bạn N sử dụng tài liệu trong giờ kiểm tra, bạn T định đứng dậy thưa cô giáo thì bạn K ngồi cạnh ngăn lại, sau đó N đưa bài của mình cho K chép. Biết vậy, B đã cùng T đứng dậy báo cáo với cô giáo. Những ai trong tình huống trên thực hiện ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Vì chơi thân nên bạn H lớp trưởng lớp 9A thường xuyên bỏ qua lỗi vi phạm nội quy của bạn B và C. Thấy vậy, bạn D và T thẳng thắn phê phán hành vi của bạn H nhưng bị bạn B và C phủ nhận và buông lời xúc phạm. Những ai trong tình huống trên vi phạm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Anh Hưng đưa ra quan điểm của mình là chỉ tham gia hoạt động nào mang lại lợi ích cho bản thân anh là thực hiện chưa đúng phẩm chất đạo đức nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào dưới đây không thể hiện đúng phẩm chất đạo đức chí công vô tư? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)