Ứng dụng nào sau đây không phải là ứng dụng của công nghệ tế bào gốc?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 17:15:49 (Sinh học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Ứng dụng nào sau đây không phải là ứng dụng của công nghệ tế bào gốc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tái tạo các mô để thay thế các mô, cơ quan bị tổn thương hoặc bị bệnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Mở ra phương pháp điều trị mới trong điều trị vô sinh và hiếm muộn. 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo tồn giống động vật quý hiếm, phục hồi các nhóm động vật đã bị tuyệt chủng. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo ra những động vật có khả năng bất tử để sản xuất các chế phẩm sinh học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đặc điểm sau: (1) Có kiểu gene đồng nhất (2) Có kiểu hình hoàn toàn giống nhau (3) Không thể giao phối với nhau (4) Có kiểu gene thuần chủng Các cá thể động vật được tạo ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cấy truyền phôi ở động vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Nhân bản vô tính ở động vật không đem đến triển vọng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cừu Dolly được tạo ra bằng phương pháp nhân giống vô tính không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ tế bào động vật gồm những kĩ thuật chính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các thành tựu sau đây: (1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng (2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene (3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau (4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm, có nguy ... (Sinh học - Lớp 10)
- So với phương pháp sinh sản hữu tính, phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật có ưu điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước thực hiện sau đây: (1) Nuôi cấy tế bào trong môi trường dinh dưỡng thích hợp để tạo mô sẹo. (2) Chuyển các cây non ra trồng trong bầu đất hoặc vườn ươm. (3) Tách mô phân sinh từ đỉnh sinh trưởng hoặc từ các tế bào lá non. (4) Nuôi cấy ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau đây:(1) Các cây con được tạo ra nhờ quá trình nguyên phân, giảm phân và thụ tinh. (2) Các cây con được tạo ra có vật chất di truyền trong nhân giống cây mẹ. (3) Các cây con được tạo ra có năng suất và chất ... (Sinh học - Lớp 10)
- Để tạo ra hàng loạt cây trồng từ một phần của cây mẹ mà vẫn giữ được các đặc tính di truyền thì cần sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)