Ứng dụng nào sau đây không phải là ứng dụng của công nghệ tế bào gốc?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 17:15:49 (Sinh học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Ứng dụng nào sau đây không phải là ứng dụng của công nghệ tế bào gốc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tái tạo các mô để thay thế các mô, cơ quan bị tổn thương hoặc bị bệnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Mở ra phương pháp điều trị mới trong điều trị vô sinh và hiếm muộn. 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo tồn giống động vật quý hiếm, phục hồi các nhóm động vật đã bị tuyệt chủng. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo ra những động vật có khả năng bất tử để sản xuất các chế phẩm sinh học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đặc điểm sau: (1) Có kiểu gene đồng nhất (2) Có kiểu hình hoàn toàn giống nhau (3) Không thể giao phối với nhau (4) Có kiểu gene thuần chủng Các cá thể động vật được tạo ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cấy truyền phôi ở động vật là (Sinh học - Lớp 10)
- Nhân bản vô tính ở động vật không đem đến triển vọng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cừu Dolly được tạo ra bằng phương pháp nhân giống vô tính không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ tế bào động vật gồm những kĩ thuật chính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các thành tựu sau đây: (1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng (2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene (3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau (4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm, có nguy ... (Sinh học - Lớp 10)
- So với phương pháp sinh sản hữu tính, phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật có ưu điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước thực hiện sau đây: (1) Nuôi cấy tế bào trong môi trường dinh dưỡng thích hợp để tạo mô sẹo. (2) Chuyển các cây non ra trồng trong bầu đất hoặc vườn ươm. (3) Tách mô phân sinh từ đỉnh sinh trưởng hoặc từ các tế bào lá non. (4) Nuôi cấy ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau đây:(1) Các cây con được tạo ra nhờ quá trình nguyên phân, giảm phân và thụ tinh. (2) Các cây con được tạo ra có vật chất di truyền trong nhân giống cây mẹ. (3) Các cây con được tạo ra có năng suất và chất ... (Sinh học - Lớp 10)
- Để tạo ra hàng loạt cây trồng từ một phần của cây mẹ mà vẫn giữ được các đặc tính di truyền thì cần sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)