Cho các thành tựu sau: (1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra. (2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn. (3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường. (4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Trong các thành tựu trên, số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 17:17:16 (Sinh học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho các thành tựu sau:
(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.
(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.
(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.
(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
Trong các thành tựu trên, số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 30: Ứng dụng của virus trong y học và thực tiễn có đáp án
Tags: Cho các thành tựu sau:,(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.,(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.,(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.,(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.,Trong các thành tựu trên. số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Tags: Cho các thành tựu sau:,(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.,(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.,(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.,(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.,Trong các thành tựu trên. số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Trắc nghiệm liên quan
- Bước nào sau đây không có trong quy trình sử dụng virus làm vector sản xuất các chế phẩm sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước sau:(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm. (2) Tạo vector virus tái tổ hợp. (3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn. Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh ... (Sinh học - Lớp 10)
- Dựa vào đặc điểm nào của virus mà người ta có thể sử dụng virus làm vector chuyển gene? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các lợi ích sau: (1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết. (2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn. (3) Giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là (Sinh học - Lớp 10)
- Các sản phẩm được tạo ra bằng con đường sinh học được gọi là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)