Cho các thành tựu sau: (1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra. (2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn. (3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường. (4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Trong các thành tựu trên, số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 17:17:16 (Sinh học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Cho các thành tựu sau:
(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.
(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.
(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.
(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
Trong các thành tựu trên, số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 30: Ứng dụng của virus trong y học và thực tiễn có đáp án
Tags: Cho các thành tựu sau:,(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.,(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.,(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.,(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.,Trong các thành tựu trên. số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Tags: Cho các thành tựu sau:,(1) Sản xuất vaccine để phòng các bệnh do virus gây ra.,(2) Sản xuất kháng sinh để điều trị bệnh nhiễm khuẩn.,(3) Sản xuất hormone insulin để điều trị bệnh tiểu đường.,(4) Sản xuất interferon để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.,Trong các thành tựu trên. số các thành tựu là ứng dụng của virus trong y học là
Trắc nghiệm liên quan
- Bước nào sau đây không có trong quy trình sử dụng virus làm vector sản xuất các chế phẩm sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước sau:(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm. (2) Tạo vector virus tái tổ hợp. (3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn. Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh ... (Sinh học - Lớp 10)
- Dựa vào đặc điểm nào của virus mà người ta có thể sử dụng virus làm vector chuyển gene? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các lợi ích sau: (1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết. (2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn. (3) Giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là (Sinh học - Lớp 10)
- Các sản phẩm được tạo ra bằng con đường sinh học được gọi là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)