Biện pháp nào sau đây không có tác dụng bảo vệ tài nguyên rừng
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 17:19:19 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không có tác dụng bảo vệ tài nguyên rừng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ngăn chặn thực hiện nạn phá rừng, tích cực trồng rừng 0 % | 0 phiếu |
B. xây dựng hệ thống các khu bảo vệ thiên nhiên 0 % | 0 phiếu |
C. vận động đồng bào dân tộc sống trong rừng định canh, định cư 0 % | 0 phiếu |
D. chống xói mòn, khô hạn, ngập úng và chống mặn cho đất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan niệm hiện đại, thực chất của tiến hoá nhỏ: (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả nào sau đây không phải do hiện tượng tự thụ phấn và giao phối cận huyết? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm không đúng về ung thư là (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm chung giữa di truyền độc lập và di truyền liên kết không hoàn toàn là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc trưng di truyền của một quần thể giao phối được thể hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các cơ thể có kiểu gen dị hợp giao phối với nhau tạo ra 4 loại kiểu hình, trong đó loại kiểu hình lặn chiếm 0,09. Chọn đáp án đúng để cho kết quả trên: (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu một phân tử protein được tổng hợp từ trình tự mARN dưới đây, thì số axit amin của nó sẽ là bao nhiêu? 5’ – XG AUG UUX XAA GUG AUG XAU AAA GAG UAG XXG – 3’ Không tính axit amin mở đầu. (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần cấu trúc của một hệ sinh thái bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố tiến hoá không làm phong phú vốn gen của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào không đúng với chỉ số ADN? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)