Tỷ lệ sản lượng vải loại I của phân xưởng Bình Minh trong toàn bộ sản lượng vải sản xuất năm 2020 của cả hai phân xưởng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 17:22:44 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tỷ lệ sản lượng vải loại I của phân xưởng Bình Minh trong toàn bộ sản lượng vải sản xuất năm 2020 của cả hai phân xưởng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 95,2% | 1 phiếu (100%) |
B. 44,2% 0 % | 0 phiếu |
C. 80% 0 % | 0 phiếu |
D. 45,6% 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tỷ lệ sản lượng vải loại I của phân xưởng Rạng Đông năm 2020 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 64 – 66 Có số liệu về tình hình sản xuất năm 2020 của hai phân xưởng thuộc một công ty dệt số liệu cho trong bảng sau: Tỷ lệ trung bình sản lượng vải loại I, tính chung cho cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số ca mắc Covid-19 ở Mỹ nhiều hơn Ấn Độ là bao nhiêu phần trăm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính đến ngày 16/12/2020 Quốc gia nào có số ca mắc Covid 19 – nhiều nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 61 – 63 Hà Nội tính đến 10 giờ 45 (giờ VN) ngày 16/12/2020 đã có 15 quốc gia ghi nhận số ca mắc COVID-19 trên 1 triệu. (Nguồn: Worldometers.info) Quan sát biểu đồ và cho biết, tính ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cô nào dạy môn Văn? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cô nào dạy ở trường Quang Trung? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cô Bình dạy ở trường nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào những thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu hỏi từ 57 - 60 Ba cô giáo An, Bình, Cúc chơi thân với nhau, mặc dù họ dạy ba môn khác nhau là Toán, Văn, Lý và công tác ở ba trường khác nhau: Nguyễn Trãi, Quang Trung, Nguyễn Du. Được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ta có thể xác định được vị trí của tất cả 6 người với điều kiện bổ sung nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)