Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09/2024 17:24:15 (Lịch sử - Lớp 10) |
8 lượt xem
Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cho biết về quá trình sinh trưởng và phát triển của các loài sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp con người thay đổi hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
C. Cung cấp những thông tin hữu ích về quá khứ cho con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Trực tiếp làm biến đổi cuộc sống xã hội của con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng đặc điểm của hiện thực lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Các viên quan chép sử trong câu chuyện Thôi Trữ giết vua sẵn sàng đón nhận cái chết để bảo vệ nguyên tắc nào khi phản ánh lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nhận thức lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hiện thực lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hình thức học tập nào dưới đây không phù hợp với môn Lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Điểm chung trong nội dung phản ánh của các tư liệu 2, 3, 4 (Lịch sử 10, tr. 31) là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào dưới đây thuộc công nghiệp văn hoá? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vai trò của sử học trong sự phát triển công nghiệp văn hoá là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lĩnh vực/loại hình nào sau đây không thuộc công nghiệp văn hoá? (Lịch sử - Lớp 10)
- Điểm khác của công nghiệp văn hoá So với các ngành công nghiệp khác là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)