Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa không mang lại ý nghĩa to lớn nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 18:20:52 (Địa lý - Lớp 12) |
3 lượt xem
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa không mang lại ý nghĩa to lớn nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo ra nhiều sản phẩm cung cấp cho xã hội, đất nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Đẩy mạnh khả năng ứng dụng khoa học kỹ thuật. 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm nguy cơ tụt hậu quá xa về kinh tế so với các nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng cường sự phát triển đồng đều giữa các vùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình trạng xâm nhập mặn diễn ra mạnh ở Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay không phải là do nguyên nhân nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Mùa khô kéo dài ở Đồng bằng sông Cửu Long gây ra hậu quả gì? (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc trồng cây công nghiệp ở các nước Đông Nam Á là (Địa lý - Lớp 12)
- Tại sao nói việc phát triển thuỷ điện ở Tây Nguyên đem lại lợi ích tổng hợp? (Địa lý - Lớp 12)
- Đẩy mạnh công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm Đồng bằng sông Cửu Long cần thực hiện giải pháp nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Để giảm dần tình trạng đói nghèo trong các nước ASEAN, biện pháp nào có tác dụng tích cực hơn cả? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA NHẬT BẢN QUA CÁC NĂM Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây là đúng với tốc độ tăng trưởng GDP của Nhật Bản qua các năm? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 23, cho biết các cảng biển nước sâu của nước ta kể theo thứ tự từ Nam ra Bắc là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chính của việc xây dựng đường dây 500kV Bắc - Nam là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất của việc khai thác thuỷ điện của Trung Du miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)