Lúc 6 giờ 45 phút, một xe máy đi từ Đà Lạt và đến Nha Trang lúc 8 giờ 45 phút. Trên đường, người đó nghỉ 30 phút. Người đó đi với vận tốc 43,75 km/giờ. Hỏi quãng đường từ Đà Lạt đến Nha Trang dài bao nhiêu ki-lô-mét ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09/2024 18:34:05 (Toán học - Lớp 5) |
10 lượt xem
Lúc 6 giờ 45 phút, một xe máy đi từ Đà Lạt và đến Nha Trang lúc 8 giờ 45 phút. Trên đường, người đó nghỉ 30 phút. Người đó đi với vận tốc 43,75 km/giờ. Hỏi quãng đường từ Đà Lạt đến Nha Trang dài bao nhiêu ki-lô-mét ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 65 km 0 % | 0 phiếu |
B. 64,625 km | 1 phiếu (100%) |
C. 65,625 km 0 % | 0 phiếu |
D. 66 km 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quãng đường từ tỉnh A đến tỉnh B dài 108 km. Một người đi từ tỉnh A đển tỉnh B trong 4 giờ 30 phút. Vậy vận tốc của người đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Một người đi xe đạp từ A lúc 6 giờ với vận tốc 13km/giờ và đến B lúc 9 giờ. Quãng đường AB dài là: (Toán học - Lớp 5)
- Giá trị của biểu thức 165,5 : (4,25 + 5,75) – 10,5 là : (Toán học - Lớp 5)
- Thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài 8cm, chiều rộng 6cm và chiều cao 7cm là: (Toán học - Lớp 5)
- Thể tích hình hộp chữ nhật có chiều dài 8cm, chiều rộng 6cm và chiều cao 7cm là: (Toán học - Lớp 5)
- Diện tích hình tam giác có độ dài đáy 35dm,chiều cao 15dm là: (Toán học - Lớp 5)
- Tìm Y: Y x 4,8 = 16,08. Giá trị của Y là: (Toán học - Lớp 5)
- 25% của 600kg là: (Toán học - Lớp 5)
- Chữ số 9 trong số thập phân 84,391 có giá trị là: (Toán học - Lớp 5)
- Một hình lập phương có cạnh 6cm. Vậy thể tích của hình đó là: (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)