Số đo chiều cao của 5 học sinh lớp Năm lần lượt là: 148 cm; 146 cm ; 144 cm ; 142 cm; 140 cm. Hỏi trung bình số đo chiều cao của mỗi cm là bao nhiêu xăng-ti-mét?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 18:40:33 (Toán học - Lớp 4) |
5 lượt xem
Số đo chiều cao của 5 học sinh lớp Năm lần lượt là: 148 cm; 146 cm ; 144 cm ; 142 cm; 140 cm. Hỏi trung bình số đo chiều cao của mỗi cm là bao nhiêu xăng-ti-mét?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 144 cm 0 % | 0 phiếu |
B. 142 cm 0 % | 0 phiếu |
C. 145 cm 0 % | 0 phiếu |
D. 146 cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đội đắp đường, một ngày đắp được 150 m. Ngày thứ hai đắp được 100 m. ngày thứ ba đắp được gấp hai lần ngày thứ hai. Hỏi trung bình mỗi ngày đội đó đắp được bao nhiêu mét đường? (Toán học - Lớp 4)
- Số trung bình cộng của hai số bằng 40. Biết rằng một trong hai số đó bằng 58. Tìm số kia? (Toán học - Lớp 4)
- Số trung bình cộng của hai số bằng 14. Biết một trong hai số đó bằng 17. Tìm số kia? (Toán học - Lớp 4)
- Trung bình cộng của các số: 43 ; 166 ; 151 ; là: (Toán học - Lớp 4)
- Quãng đường từ Cần Thơ đến Hà Nội dài 2340 km. Quãng đường từ Cần Thơ đến Đà Nẵng dài 1640 km.Tính quãng đường từ Đà Nẵng đến Hà Nội dài bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 4)
- Năm nay học sinh của một trường A trồng được 325900 cây. Năm ngoái trồng được nhiều hơn năm nay 91700 cây. Hỏi cả hai năm học sinh trường A trồng được bao nhiêu cây? (Toán học - Lớp 4)
- Kết quả của phép trừ: 865847 – 376758 = ? (Toán học - Lớp 4)
- Một người đi xe máy trong 15 phút được 324 m. Hỏi trong một giây người ấy đi được bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 4)
- d) 297658 < □97658 (Toán học - Lớp 4)
- c) 75687□ = 756873 (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các hoạt động chính của giai đoạn thiết kế HTTT bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát triển HTTT bao gồm các giai đoạn theo trình tự sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Lợi ích của HTTT bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- . Hạn chế của việc mua phần mềm có sẵn so với việc tự phát triển phần mềm là: (Tổng hợp - Đại học)
- Thử nghiệm hệ thống là trách nhiệm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chi phí phát triển HTTT bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả đều là phần mềm hỗ trợ hoạt động Marketing, trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản lý sản xuất, MRP là viết tắt của: (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả đều là ứng dụng thành phần trong hệ thống quản trị quan hệ khách hàng, trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự các công đoạn chính của TMĐT là: (Tổng hợp - Đại học)