Cơ sở nào để phân chia tài nguyên thiên nhiên thành đất, nước, khí hậu, sinh vật, khoáng sản?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09/2024 18:46:01 (Địa lý - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cơ sở nào để phân chia tài nguyên thiên nhiên thành đất, nước, khí hậu, sinh vật, khoáng sản?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Theo công dụng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Theo nhiệt lượng sinh ra. 0 % | 0 phiếu |
C. Theo khả năng hao kiệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Theo thuộc tính tự nhiên. | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những vấn đề môi trường ở các nước phát triển chủ yếu gắn với những tác động môi trường của sự phát triển (Địa lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về vai trò của môi trường đối với con người? (Địa lý - Lớp 10)
- Phát triển bền vững là bảo đảm cho con người có đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao trong (Địa lý - Lớp 10)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi giải quyết vấn đề môi trường? (Địa lý - Lớp 10)
- Tài nguyên thiên nhiên vô hạn là tài nguyên nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Môi trường nào sau đây bao gồm các mối quan hệ xã hội trong sản xuất, trong phân phối, trong giao tiếp? (Địa lý - Lớp 10)
- Tài nguyên nào sau đây không thể khôi phục được? (Địa lý - Lớp 10)
- Biểu hiện của tăng trưởng xanh trong công nghiệp là (Địa lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng với môi trường tự nhiên? (Địa lý - Lớp 10)
- Diện tích rừng trên thế giới bị thu hẹp nghiêm trọng chủ yếu do (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)