Kế hoạch Rơve của thực dân Pháp được triển khai ở Đông Dương từ giữa năm 1949 có nội dung nào sau đây?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 18:54:33 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Kế hoạch Rơve của thực dân Pháp được triển khai ở Đông Dương từ giữa năm 1949 có nội dung nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dựng lên chính quyền Ngô Đình Diệm làm tay sai. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường viện trợ quân sự cho chính quyền Sài Gòn. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiết lập “Hành lang Đông - Tây”. 0 % | 0 phiếu |
D. Mở liên tiếp hai cuộc tiến công chiến lược ở miền Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam, bản chất của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của Liên Xô (từ 1950 đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX) diễn ra trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, sự kiện nào sau đây ở Mĩ Latinh gắn liền với vai trò lãnh đạo của Phiđen Cátơrô? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa Yên Bái (2-1930) ở Việt Nam nhanh chóng thất bại là do nguyên nhân khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1950, quân dân Việt Nam có hoạt động quân sự nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mặt trận Việt Minh ra đời trong phong trào nào sau đây ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, phong trào đấu tranh chính trị của các tầng lớp nhân dân phát triển mạnh ở đô thị lớn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ thực hiện chiến lược “Cam kết và mở rộng” trong giai đoạn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari (1973), để tiếp tục cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam, Mĩ sử dụng lực lượng quân đội nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945 -1950, nhiều nước Tây Âu đã có hành động nào sau đây để thể hiện sự liên minh chặt chẽ với Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)