Trong không gian Oxyz cho điểm M1;−1;2và hai đường thẳng d1:x−12=y+13=z−51; d2:x−13=y+22=z+12. Đường thẳng dđi qua M đồng thời vuông góc với cả d1và d2có phương trình là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 18:55:37 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho điểm M1;−1;2và hai đường thẳng d1:x−12=y+13=z−51; d2:x−13=y+22=z+12. Đường thẳng dđi qua M đồng thời vuông góc với cả d1và d2có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x−11=y+13=z−51. 0 % | 0 phiếu |
B. x+14=y−1−1=z+2−5. 0 % | 0 phiếu |
C. x−14=y+1−1=z−2−5. 0 % | 0 phiếu |
D. x+1−4=y+11=z+25. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho điểm A2;3;4. Mặt cầu tâm A tiếp xúc với trục tọa độ x'Ox có bán kính R bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABCA'B'C', biết △ABC vuông tại A và AB=a; AC=a3. Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (BCC'B')bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD, có đáy ABCD là hình vuông tâm O, cạnh bằng a; SA vuông góc với đáy,SA=a3. Tính cosin góc giữa SB và AC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z = 4 - 2i và w = -3i + 4. Phần ảo của số phức z.w¯ là: (Toán học - Lớp 12)
- Nếu ∫29f(x)dx=8; ∫513f(x)dx=10và ∫59f(x)dx=6.Tính ∫213f(x)dx (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 2x2+3x≤16 là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+1x−3 trên đoạn 0;2. Tích M.m bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào nghịch biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Trong một hộp có 100 thẻ được đánh số từ 1 đến 100. Chọn ngẫu nhiên 1 thẻ, xác suất để chữ số ghi trên thẻ được chọn là một số chia hết cho 4 là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x=2y=3+4tz=5−t, t∈ℝ. Véctơ nào dưới đây là một vecto chỉ phương của đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)