Một hình lập phương có diện tích toàn phần là 150cm2. Vậy hình lập phương đó có thể tích là :
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09/2024 18:58:20 (Toán học - Lớp 5) |
73 lượt xem
Một hình lập phương có diện tích toàn phần là 150cm2. Vậy hình lập phương đó có thể tích là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 125 m3 14.71 % | 5 phiếu |
B. 12,5cm3 20.59 % | 7 phiếu |
C. 125m 8.82 % | 3 phiếu |
D. 125cm3 55.88 % | 19 phiếu |
Tổng cộng: | 34 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hình thang có tổng số đo của hai đáy là 8,6 m, chiều cao là 4m. Vậy hình thang có diện tích là : (Toán học - Lớp 5)
- Lớp 5A có 30 học sinh trong đó có 9 học sinh giỏi. Hỏi số học sinh giỏi chiếm bao nhiêu phần trăm so với tổng số học sinh cả lớp ? (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân 0,75 được viết dưới dạng tỉ số phần trăm là : (Toán học - Lớp 5)
- Hình tròn có đường kính là 8dm: Diện tích hình tròn là: (Toán học - Lớp 5)
- Hình tròn có đường kính là 8dm : Bán kính hình tròn là : (Toán học - Lớp 5)
- 7816 kg = ……….. tấn. Số cần điền vào chỗ chấm là : (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp cần điền vào chỗ chấm : 5m2 25dm2 = ................. m2 (Toán học - Lớp 5)
- Phân số 14 được viết dưới dạng số thập phân là : (Toán học - Lớp 5)
- Giá trị của chữ số 8 trong số thập phân 123,789 thuộc hàng nào? (Toán học - Lớp 5)
- dòng nào dưới đây sắp xếp đúng thứ tự các số đo thời gian từ lớn đến (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)