Trong không gian Oxyz, mặt cầu S:x2+y−12+z+32=25 có tâm là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 18:58:34 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trong không gian Oxyz, mặt cầu S:x2+y−12+z+32=25 có tâm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I10;−1;3. 0 % | 0 phiếu |
B. I20;1;−3. 0 % | 0 phiếu |
C. I30;−1;−3. 0 % | 0 phiếu |
D. I40;1;3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A1;1;3 và B4;2;1. Độ dài đoạn thẳng AB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hình trụ có đường cao h = 2 cm và đường kính đáy là 10 cm. Diện tích toàn phần của hình trụ đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Công thức thể tích của khối nón có bán kính đáy là r2 và chiều cao h là (Toán học - Lớp 12)
- Đường chéo của hình hộp chữ nhật có ba kích thước 3,4,12 có độ dài là (Toán học - Lớp 12)
- Khối chóp SABCD có đáy là hình bình hành, biết diện tích hình bình hành ABCD bằng 8 và chiều cao khối chóp bằng 3. Tính thể tích khối chóp SABC. (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng tọa độ, điểm đối xứng với điểm biểu diễn số phức z = -2i + 4 qua trục Oy có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z và w thỏa mãn z=−i+2 và w¯=−3−2i. Số phức z¯.w bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=3+2i và z2=4i. Phần thực của số phức z1.z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y = f(x) như hình vẽ. Diện tích S của hình phẳng ( tô đậm) trong hình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫23f(x)dx=−2 . Tính I=∫−32−1f(−2x)dx ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)