Nối thành tựu của các hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai (cột A) với vai trò đối với cuộc sống (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn, chịu mặn (2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho liệu pháp gen(3) Tìm kiếm các enzyme mới để ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo, phô mai,… (4) Tạo ra nấm biến đổi gene có khả năng phân giải các chất gây ô nhiễm(a) Góp phần điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho con ...
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 20:35:36 (Sinh học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Nối thành tựu của các hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai (cột A) với vai trò đối với cuộc sống (cột B) để được nội dung đúng.
Cột A | Cột B |
(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn, chịu mặn (2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho liệu pháp gen (3) Tìm kiếm các enzyme mới để ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo, phô mai,… (4) Tạo ra nấm biến đổi gene có khả năng phân giải các chất gây ô nhiễm | (a) Góp phần điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho con người (b) Góp phần mở rộng và cải tiến quy trình sản xuất thực phẩm (c) Góp phần đảm bảo an ninh lương thực trong tình hình biến đổi khí hậu (d) Góp phần bảo vệ môi trường |
Phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-a, 2-b, 3-c, 4-d. 0 % | 0 phiếu |
B. 1-b, 2-a, 3-c, 4-d. 0 % | 0 phiếu |
C. 1-c, 2-a, 3-b, 4-d. 0 % | 0 phiếu |
D. 1-d, 2-a, 3-c, 4-b. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 Cánh diều Bài 1: Giới thiệu chương trình môn sinh học. Sinh học và sự phát triển bền vững có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cột A,Cột B,(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn. chịu mặn,(2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho liệu pháp gen,(3) Tìm kiếm các enzyme mới để ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo. phô mai.…
Tags: Cột A,Cột B,(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn. chịu mặn,(2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho liệu pháp gen,(3) Tìm kiếm các enzyme mới để ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo. phô mai.…
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hướng nghiên cứu sau:(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo(4) Tạo ra ... (Sinh học - Lớp 10)
- Trong tương lai, sinh học có thể phát triển theo hai hướng là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong cuộc sống, sinh học không có vai trò nổi bật trong lĩnh vực nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các mục tiêu sau: (1) Góp phần hình thành thế giới quan khoa học (2) Góp phần hình thành yêu thiên nhiên, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên(3) Góp phần hình thành khả năng giải quyết vấn đề thực tiễn một cách sáng tạo(4) Hình thành, phát ... (Sinh học - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào sau đây không thuộc lĩnh vực nghiên cứu của sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)