Phát triển bền vững là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 20:35:39 (Sinh học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Phát triển bền vững là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự phát triển nhằm thoả mãn nhu cầu của thế hệ hiện tại. 0 % | 0 phiếu |
B. sự phát triển nhằm thoả mãn nhu cầu của thế hệ tương lai. 0 % | 0 phiếu |
C. sự phát triển nhằm thoả mãn nhu cầu của thế hệ hiện tại mà không làm tổn hại đến nhu cầu phát triển của các thế hệ tương lai. 0 % | 0 phiếu |
D. sự phát triển nhằm kìm hãm nhu cầu của thế hệ hiện tại để không làm tổn hại đến nhu cầu phát triển của các thế hệ tương lai. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nối các thành tựu của sinh học (cột A) với ngành nghề tương ứng (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Tạo ra giống vật nuôi, cây trồng mới có năng suất cao, kháng được nhiều bệnh và thích ứng với biến đổi khí hậu(2) Tạo ra các ... (Sinh học - Lớp 10)
- Ngành nghề nào sau đây không có sự liên quan đến sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Nhóm lĩnh vực khoa học nào sau đây được hình thành nhờ sự tích hợp giữa sinh học và các lĩnh vực khoa học khắc? (Sinh học - Lớp 10)
- Nối thành tựu của các hướng nghiên cứu sinh học trong tương lai (cột A) với vai trò đối với cuộc sống (cột B) để được nội dung đúng.Cột ACột B(1) Tạo ra cây trồng chuyển gene chịu hạn, chịu mặn (2) Tìm ra giải pháp ứng dụng cho ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các hướng nghiên cứu sau:(1) Tạo ra các loại thuốc mới trong điều trị bệnh(2) Tìm ra các biện pháp mới trong xử lí ô nhiễm môi trường(3) Tìm ra các biện pháp mới trong tạo dựng trải nghiệm thực tế ảo(4) Tạo ra ... (Sinh học - Lớp 10)
- Trong tương lai, sinh học có thể phát triển theo hai hướng là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong cuộc sống, sinh học không có vai trò nổi bật trong lĩnh vực nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các mục tiêu sau: (1) Góp phần hình thành thế giới quan khoa học (2) Góp phần hình thành yêu thiên nhiên, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên(3) Góp phần hình thành khả năng giải quyết vấn đề thực tiễn một cách sáng tạo(4) Hình thành, phát ... (Sinh học - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào sau đây không thuộc lĩnh vực nghiên cứu của sinh học? (Sinh học - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của sinh học là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)