Cho các thành tựu sau:(1) Tạo mô, cơ quan thay thế(2) Tạo dòng tế bào và động vật chuyển gene(3) Nhân bản vô tính ở động vậtCác thành tựu chính của công nghệ tế bào động vật gồm
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09/2024 20:38:14 (Sinh học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các thành tựu sau:
(1) Tạo mô, cơ quan thay thế
(2) Tạo dòng tế bào và động vật chuyển gene
(3) Nhân bản vô tính ở động vật
Các thành tựu chính của công nghệ tế bào động vật gồm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2) và (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tế bào trần là loại tế bào thực vật đã được loại bỏ (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ứng dụng sau:(1) Nhân nhanh các giống cây trồng để đáp ứng nhu cầu về giống cây trồng(2) Bảo tồn các giống cây trồng quý hiếm như các cây gỗ quý, các cây có nguy cơ tuyệt chủng(3) Tạo ra các giống cây trồng ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước tiến hành sau:(1) Nuôi cấy trên môi trường dinh dưỡng thích hợp để tạo mô sẹo(2) Tách mô phân sinh từ đỉnh sinh trưởng hoặc các tế bào lá non của cây mẹ(3) Nuôi cấy trên môi trường dinh dưỡng thích hợp để ... (Sinh học - Lớp 10)
- Vi nhân giống là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong thực tiễn sản xuất, người nông dân thường dùng kĩ thuật giâm cành đối với một số cây trồng như sắn, mía, rau muống, khoai lang,... Đặc tính nào sau đây của tế bào thực vật là nguyên lí để thực hiện kĩ thuật này? (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về tính toàn năng, khả năng biệt hóa và phản biệt hóa của tế bào? (Sinh học - Lớp 10)
- Tế bào sinh dưỡng của thực vật khi được kích hoạt phản biệt hoá sẽ hình thành (Sinh học - Lớp 10)
- Tính toàn năng của tế bào là (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ tế bào dựa trên nguyên lí là (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ tế bào là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)